Thứ Ba, ngày 25 tháng 6 năm 2013

Đơn xin việc nhân viên văn phòng


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Viện môi trường và tài nguyên

Tên tôi là: Trần Thị Thu Huyền
Sinh ngày: 11/10/1988
Quê quán: Đồng Hướng – Kim Sơn – Ninh Bình

Qua thông tin trên mạng tôi thấy quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụngnhân viên ở vị trí nhân viên: nhân viên phòng thí nghiệm. Tôi nhận thấy mình cóđủ khả năng và năng lực để đảm nhiệm vị trí ứng tuyển trên, vì vậy tôi viết đơnnày xin được gia nhập vào đội ngũ nhân viên năng động của quý công ty.

Tôi đã tốt nghiệp ngành công nghệ sinh học, khi đi học tôi đã từng tham giavào nhiều đề tài nghiên cứu của các thấy cô trong trường như “Quy trình nhângiống cây Kim Ngân hoa”, “ Nghiên cứu Đông lạnh phôi” tại viên Chăn nuôiQuốc Gia, “ Xác định hàm lượng protein của thức ăn cho cá”… Sau khi tốt nghiệptôi đã đi làm nhân viên phòng thí nghiệm tại Trung tâm nghiên cứu và chuyển giaokỹ thuật cây công nghiệp và cây ăn quả Tỉnh Lâm Đồng. Ngoài kiến thức chuyênmôn, tôi còn có các kỹ năng khác như thành thạo tin học văn phòng, có thể sửdụng tiếng anh, khả năng giao tiếp tốt vì vậy tôi đã từng làm nhân viên văn phòngtại công ty Pivotal Maketing, thư ký cho quyền trưởng nhóm của công ty TNHHAIA chi nhánh tại Sơn Tây. Với những gì học được và kinh nghiệm làm việc củamình, tôi nghĩ mình có thế hoàn thành tốt công việc tại vị trí ừng tuyển. Tôi rấtmong được là một cá thể trong tập thể năng động và giàu kinh nghiệm của quýcông ty.

Nếu tôi được tham gia vào đội ngũ nhân viên năng động của quý công ty,tôi hứa sẽ làm việc với tinh thần cao nhất, cố gắng hết sức để hoàn thành tốt côngviệc của quý công ty giao cho. Tuyệt đối tuân thủ các quy tác của quý công ty đềra.

Rất mong nhận được sự quan tâm của quý công ty. Nếu có lịch phỏng vấn
hay có thắc mắc gì về bộ hồ sơ này có thể liên hệ với tôi qua số điện thoại 0988085121.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét